ทำไมต้องซื้อประกันคุ้มครองสุขภาพ โรคร้ายแรง

Last updated: 24 ก.ค. 2563  |  1305 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องซื้อประกันคุ้มครองสุขภาพ โรคร้ายแรง

       คุณมีประกันสุขภาพ ไหมคะ ....

       คุณมีประกันสุขภาพ แบบไหน ...

       คุณมีประกันสุขภาพ มากแค่ไหนคะ ....

ประกันสุขภาพของเคลมอย่างไรคะ ....  

ทำไมต้องซื้อประกันคุ้มครองสุขภาพ โรคร้ายแรง 

       หลายๆคนที่ผู้เขียนเคยคุยและถามคำถามเกี่ยวกับประกันสุขภาพที่ตัวเค้ามีหรือซื้อมาแล้วนั้น เป็นอย่างไร มีความคุ้มครองอะไรบ้าง พยายามลองเปรียบเทียบเบี้ยประกันชีวิตและความคุ้มครอง คำตอบที่ได้กลับมาและ หลังจากที่ได้ลองรีวิวดูประกันสุขภาพของท่านเหล่านั้นแล้วและสอบถามถึงความเข้าใจของเจ้าของกรมธรรม์เกี่ยวกับรายละเอียดนั้นๆแล้วนั้น ทำให้ผู้เขียนเข้าใจแล้วพบว่า......

          หลายๆคนที่ซื้อประกันสุขภาพมา แต่อาจจะไม่เคยรู้ หรือเข้าใจเลยว่า ประกันสุขภาพดังกล่าวนั้นสามารถเคลมอย่างไรได้บ้าง และจะมารู้ว่าเคลมได้หรือไม่ได้ ก็เมื่อถึงเวลาที่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล หรือ ตรวจพบว่าตนเองมีหรือเป็นโรคร้าย หรือประสบอุบัติเหตุแล้วต้องการเคลมผลประโยชน์และผลปรากฏว่า ประกันดังกล่าวนั้นไม่สามารถเคลมได้ เนื่องมาจากว่าเข้าใจผิดในแบบประกันที่ซื้อมานั้นไม่ตรงกับที่ตนเองต้องการหรือเคลมได้น้อยกว่าที่เข้าใจ

         ดังนั้นเหตการณ์เหล่านี้ จึงเป็นปัญหาโลกแตกของ คน 3 ฝ่ายที่เถียงกันไม่จบสิ้น คือตัวแทน , ผู้เอาประกัน และ บริษัทประกัน ทำให้เกิดการเคืองกัน โมโหกันไป และเลิกคบกันไปเลยก็มีในบางราย........ 

     ดังนั้นเราจึงอยากให้ทำความเข้าใจแบบง่ายๆก่อน ว่าประกันสุขภาพนั้นมีอะไรบ้างและเคลมได้อย่างไร ผู้เอาประกันจะได้รับเงินบ้างไหม หรือ ประกันจะจ่ายให้กับโรงพยาบาลอย่างเดียวหรือปล่าว 

   หมวดหมู่ประกันของประกันสุขภาพ 

    1. ประกันสุขภาพ กรณี นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ส่วนนี้ประกันจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นตามวงเงินความรับผิดชอบให้กับ โรงพยาบาล

    2. ประกันสุขภาพ กรณี ไม่นอนในโรงพยาบาล 

    3. ประกันสุขภาพ คุ้มครองโรคร้ายแรง โดยจ่ายเงินก้อนให้ผู้เอาประกันหรือ ผู้รับผลประโยชน์ ในกรณีเกิดโรคร้ายแรง

    4. ประกันสุขภาพ กรณี อุบัติเหตุ เคลมได้กรณีอุบัติเหตุเท่านั้นไม่รวมกันป่วยปกติ  

    5. ประกันสุขภาพ กรณี ทุขพลภาพ 

    6. ประกันสุขภาพ กรณี ยกเว้นการชำระเบี้ย 

 ** พีงระลึกไว้เสมอว่า ประกันสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่เคยเป็นโรคมาก่อนการทำประกัน หรือ ประกันสุขภาพจะมีระยะเวลา 30, 90 , 120 วัน ที่ประกันดังกล่าวยังไม่มีความคุ้มครอง(เคลมไม่ได้) ถึงแม้จะอนุมัติแล้วก็ตาม

ซีไอ เพอร์เฟ็ค แคร์ คือประกันคุ้มครองโรคร้ายทั้งโรคหัวใจ มะเร็ง อัลไซเมอร์ ตับวาย ไตวายเรื้อรัง และโรคร้ายอื่นๆ ถึง 36 โรค ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น โดยลูกค้าเมื่อเข้ารับการตรวจว่าเป็นโรคร้ายแรง ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นรับเงินจากบริษัทประกันในสัดส่วนที่แจ้งในกรมธรรม และ ลูกค้านำเงินนั้นไปทำการบริการการรักษาด้วยตนเอง 
.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้