ยูนิตลิ้ง + อีลิทเฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต ประกันชีวิตควบการลงทุน

Last updated: 23 ก.ค. 2564  |  2806 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยูนิตลิ้ง + อีลิทเฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต ประกันชีวิตควบการลงทุน



                       ที่มา : https://youtu.be/bgQRt_fVI-A

Unit Linked - mDesign ประกันชีวิตควบการลงทุน ยูนิต ลิงค์  บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต 

ยูนิตลิ้งค์ + อีลิท เฮลท์ ชำระเบี้ยคงที่ถึงอายุ 60 ปีเท่านั้น คุ้มครองสุขภาพถึงอายุ 99 ปี

ยูนิตลิงค์+อีลิท เฮลท์ เป็นประกันควบการลงทุนที่ใช้ concept การลงทุนในกองทุนรวมทั้งกองทุนหุ้น/กองทุนพันธบัตรตราสารหนี้และกองทุนผสม บวกสัญญาสุขภาพ Elite health

      ยูนิตลิงค์คืออะไร....เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เป็นทั้งประกันชีวิต และออมเงินในกรมธรรม์เดียวกัน โดยให้โอกาสได้รับผลตอบแทนที่สูง​ขึ้นจากการลงทุนในกองทุนรวมอีกด้วย ซึ่งทำให้หลายคนหันมาสนใจกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบนี้มากขึ้น ...ในภาวะดอกเบี้ยขาลง และ บริษัทประกันทยอยปิดการขายแบบประกันออมทรัพย์ เพื่อเป็นการลดภาระบริษัทในการจ่ายดอกเบี้ยให้กับกรมธรรมออมทรัพย์   Unit link ให้ความยืดหยุ่นในการชำระเบี้ย ปรับแบบต่างๆ เลือกกองทุนรวมได้เองตามความชอบ เหมาะสำหรับคนที่วางแผนออมเงิน พร้อมทั้งมีประกันสุขภาพด้วย และมีจุดประสงค์ในการจ่ายเบี้ยประกันอย่างชัดเจนเช่นออมเงินเพื่อเกษียณ ออมเงินเพื่อการศึกษาบุตร ออมเงินเพื่อสุขภาพเมื่ออายุมากขึ้น ออมเงินเพื่อเป็นมรดก 

     แบบยูนิตลิงค์ (Unit Linked) เป็นแบบประกันชีวิตที่มีความโปร่งใส ยืดหยุ่น นอกจาก​ผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองชีวิตตามกรมธรรม์แล้ว ...  ประกันชีวิตควบการ​ลงทุน. สามารถซื้อประกันสุขภาพ Elite Health หรือ Dhealth พร้อมกันได้โดยจ่ายเบี้ยคงที่ 20 ปี ทั้งนี้เนื่องจากสามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระไปฝากในกองทุนรวมเพื่อให้เพิ่มผลตอบแทนให้สูงกว่าประกันแบบสามัญ ทำให้ลูกค้าลดความกังวล ว่าอายุมาแล้วเบี้ยจะเพิ่ม เพื่อเพิ่มโอกาศให้จ่ายเบี้ยสั้นลงและออมเงินในกองทุนรวมมากขึ้น แล้วนำผลตอบแทนจ่ายเบี้ยแทนเมื่ออายุ มากขึ้น  

    ข้อมูล Unit Linked ประกันชีวิตควบการลงทุน ยูนิต ลิงค์ - mDesign จ่ายเบี้ยคงที่ 20 ปี อายุรับประกัน ตั้งแต่อายุ 30 วัน - 70 ปี · คุ้มครองชีวิตยาวถึง. 99 ปี · ระยะเวลาชำระ​เบี้ยประกันภัย. ครบอายุ 98 ปี · เบี้ยประกันภัยหลักขั้นต่ำ. - รายปี 20,000 บาท · เลือกกองทุน​เองแล้วยังสามารถซื้อประกันสุขภาพ การรักษาตัวในโรงพยาบาล  Elite Health วงเงิน 20-100 ล้าน หรือ Dhealth วงเงินรักษาพยาบาลใน รพ ได้ 1 หรือ 5 ล้าน ได้เช่นกัน โดยชำระเบี้ยเพียง 20 ปี (ถ้าผลตอบแทนในกองทุนเติบโต 5% ขึ้นไป)

    ผลิตภัณฑ์กลุ่มยูนิต ลิงค์ คืออะไร ...

Unit Linked ประกันชีวิตควบการลงทุน ยูนิต ลิงค์ - mDesign คือ ผลิตภัณฑ์กลุ่มยูนิต ลิงค์ เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครอง​ชีวิต พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้นจากการลงทุน. เบี้ยประกันที่ลูกค้าจ่ายทำให้ลูกค้าอาจจะจำเป็นต้องชำระเบี้ยสูงกว่าปกติเมื่อเริ่มต้นสัญญา ตามตัวอย่างการคำนวนเบี้ยในแต่ละปี ยาวไป 20 ปี เพื่อให้อัตราผลตอบแทนการลงทุนมีเงินคืนเพื่อชำระเบี้ยประกันสุขภาพแทนผู้เอาประกัน เมื่อลูกค้าหยุดชำระ หรือ ถอนเงินออกจากแผนประกันชีวิตควบการลงทุน เบี้ยจะคงที่ตลอดอายุสัญญา ชำระเบี้ย 20 ปี โดยประมาณชำระเบี้ย 2-5 ล้าน (ขึ้นอยู่กับอายุที่เริ่มทำประกันควบการลงทุน ) และคุ้มครองสุขภาพแบบ  Elite Health วงเงิน 20 ล้าน ไปจนถึงอายุ 98 ปี  


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้