วางแผนประกันชีวิตแบบมรดก พร้อมลดหย่อนภาษี

Last updated: 22 มิ.ย. 2565  |  2336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วางแผนประกันชีวิตแบบมรดก พร้อมลดหย่อนภาษี

ประกันชีวิต มรดก หลักล้าน คือแบบประกันชีวิต หรือเรียกว่า แบบประกันตลอดชีพ (Whole life insurance ) เป็นรูปแบบหนึ่งของประกันชีวิต ที่เน้น การให้ความคุ้มครองชีวิตกับผู้เอาประกัน ที่มูลค่าเอาประกันสูง และชำระเบี้ยประกันต่อปีใน อัตราเบี้ยต่ำ หรือ ถูกมาก ลูกค้าเลือกทำประกันได้ ได้ว่าต้องการจ่ายเบี้ยประกันกีปี มีตั้งแต่ 5 ปี 7 ปี 10 ปี หรือ 20 ปี ก็ได้ 

ยกตัวอย่างเช่น คุณ A เพศชาย มีอายุ 30 ปี ซื้อความคุ้มครองชีวิต 1 ล้าน เบี้ยประกันต่อปีเพียง 19,000 เท่านั้นชำระเบี้ยประกันชีวิต เพียง 20 ปี เมื่อเสียขีวิตทุกกรณี ผู้รับผลประโยชน์จะได้ เงิน 1 ล้านบาทจากกรมธรรม์ประกันชีวิต  

โดยแบบประกันคุ้มครองตลอดชีพ เพื่อมุ่งเน้นความคุ้มครองที่ ในกรณีที่ผู้เอาประกันเสียชีวิตก่อนเวลาอันควรไปแล้วยังมีเงินที่ได้รับจากการประกันชีวิต จะสามารถโอน ไปยังผู้รับผลประโยชน์ และให้เงินก้อนนั้นต่อยอดเพื่อให้ผู้รับผลประโยชน์ นั้นดำเนินชีวิต่อไปอย่างไม่ลำบาก หรือลำบากน้อยกว่า การไม่ได้รับอะไรเลย

ทั้งนี้ จะมีความคุ้มครองชีวิตที่สูง และ เบี้ยต่ำ และ คุ้มครองชีวิตยาว 

ยกตัวอย่างแผนประกันชีวิตเพื่อมรดก แบบต่างๆ

ซึ่งผู้เอาประกันชีวิต ชำระเบี้ยประกัน 20ปี 10 ปี หรือ 5ปี และ ถ้าอายุ ถึง 99 ปี เกิดเสียชีวิต ผู้รับผลประโยชน์ จะได้รับเงินตามทุนประกันชีวิต ที่ได้ทำไว้  

    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้