แนะนำ อาชีพ ที่ปรึกษาประกันชีวิต โครงการ Magenta

Last updated: 27 ก.ค. 2563  |  1402 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำ อาชีพ ที่ปรึกษาประกันชีวิต โครงการ Magenta

  โครงการที่ปรึกษาประกันชีวิต และ ที่ปรึกษาทางการเงิน (Magenta) คือ โครงการที่เมืองไทยประกันชีวิตที่ออกแบบมาเพื่อเป็นการสร้างตัวแทนขายประกันชีวิตแบบมีรายได้แบบพนักงานประจำ โดยไม่ถูกจำกัดรายได้เดียว ไม่กำหนดเพดานรายได้ มีคอมมิชชั่นเป็นรายได้พื้นฐาน และ มีเงินส่งเสริมให้ ในกรณี ทำคอมมิชชั่นได้ตามเกณฑ์ 

และมุ่งหวังให้ ตัวแทนประกันชีวิต ก้าวสู่การเป็นมืออาชีพด้วยการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและการวางแผนให้ลูกค้า (MAGENTA). มี โครงสร้างเงินเดือนสนับสนุนระหว่างร่วมโครงการ 15,000 - 50,000 บาทต่อเดือน.

ทั้งนี้มีการกำหนดแผนรายได้ เป็นระยะเวลา 6 เดือนในการทำงานแบบเต็มเวลา โดยแบ่งเป็น 2 ช่วง และในแต่ละช่วง 

  ช่วง 1-3 เดือนแรก : วัน จันทร์ - พฤหัส ตั้งแต่ 09:00 - 15:00 เข้าห้องเรียน ระบบการเป็นตัวแทนประกันชีวิต

  ช่วง 4-6 เดือน : ขายประกันและ วัดผลจากการเรียนรู้จาก 3 เดือนแรกเพื่อ ให้เป็นไปตามแผนรองรับรายได้ที่ตัวแทนได้เลือกเอาไว้  โดยการประเมิณกับผู้จัดการ ของตัวแทน

ระหว่าง เข้าโครงการต้องมีการประชุม อย่างต่อเนื่องเดือนละ 1-2 ครั้ง

 

     ทั้งนี้เมืองไทยประกันชีวิต หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการดังกล่าวจะสร้างให้เกิดอาชีพในฝัน และการเป็นตัวแทนประกันชีวิตและ ที่ปรึกษาทางการเงินจะเป็นต้นแบบ ให้เกิดต้องการและการยอมรับในการเข้าสู่อาชีพนี้ต่อไป 

 สนใจต้องการ เข้าร่วมโครงการ MAGENTA เพื่อเข้าโครงสร้างเงินเดือน และรับเงินสนับสนุนระหว่างร่วมโครงการ 15,000 - 50,000 บาทต่อเดือน.

ติดต่อ โทร 099-4469249 พี่จิว

Add line ID : jew65168

https://bit.ly/2Us7i31

ผู้จัดการสาขา ฝ่ายขาย MTLP 88 

บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต  

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้